Fjöltyngdar fjölskyldur og skólastarf - Ráðstefna
09:00 til 15:00
Titill
Fjöltyngdar fjölskyldur og skólastarf
Tungumálastefna, fjöltyngi og skólastarf verða í brennidepli á ráðstefnunni. Fyrirlesarar koma frá Svíþjóð, Belgíu, Krít, Noregi, Bretlandi og Kanada og fjalla um móttökudeildir, skólaþróun og menntastefnu, rannsóknir og þróunarverkefni í samstarfi við leik- og grunnskóla, tungumálastefnu, tengsl kennara og foreldra og sjálfsmyndir barna sem alast upp við mörg tungumál.
Meðal fyrirlesara verður Jim Cummins en hann er vel þekktur fræðimaður og frumkvöðull á þessu sviði. Erindi hans nefnist Multilingual development and literacy socialization: Creating a foundation for educational success in the preschool and primary school years.
Rannsóknarhópur um tungumálastefnu og starfshætti fjölskyldna innflytjenda á Íslandi og áhrif þeirra á menntun stendur fyrir ráðstefnunni ásamt Deild kennslu- og menntunarfræði við HÍ. Rannsóknarhópurinn stýrir stórri rannsókn hér á landi sem styrkt er af RANNÍS og verða hún kynnt á ráðstefnunni.
Ráðstefnan á erindi við kennara og stjórnendur á öllum skólastigum, fræðafólk, stefnumótunaraðila og fjölmiðla. Erindi og umræður verða á ensku. Opnað verður fyrir skráningu í ágúst.
9.00 - 9.40 |
Tungumálastefna og starfshættir fjölskyldna innflytjenda á Íslandi og áhrif þeirra á menntun / Language policies and practices of diverse immigrant families in Iceland and their implications for education.
|
---|---|
9.40 - 10.20 |
Engaging in conversations on multilingualism via work on Critical Multilingual Language Awareness in a preparatory class in Sweden: Scenarios of possibilityChristina Hedman, Stockholm University |
10.20 - 10.40 |
Kaffi / Coffee break |
10.40 - 11.20 |
Beyond binaries. How to integrate multilingualism and language of schooling in education?Piet Van Avermaet, University of Ghent |
11.20 - 12.00 |
Research on family language policies: Evidence from the Greek contextAspa Chatzidaki, University of Crete |
12.00 - 12.50 |
Hádegismatur / Lunch |
12.50 - 13.30 |
Linguistic and cultural diversity in kindergarten and schools. Adding new knowledge to teaching practicesLars Anders Kulbrandstad & Lise Iversen Kulbrandstad, Inland Norway University of Applied Sciences |
13.30 - 14.10 |
Exploring the way pre-school practitioners and parents from South Asian Diaspora in the UK perceive and construct young children's identities
|
14.10 - 14.50 |
Multilingual development and literacy socialization: Creating a foundation for educational success in the preschool and primary school yearsJim Cummins, University of Toronto |
14.50 - 15.00 |
Samantekt og ráðstefnulok / Concluding remarks |