Skapandi stærðfræði

Markmið námskeiðsins er að kynna fyrir kennurum og styðja þá til þess að nýta sér leiðir til þess að styðja sína nemendur til þess að vera skapandi, opnir og áræðnir í stærðfræðinámi. Eins er lögð áhersla á aðra grunnþætti menntunnar, umræður, hugtakaskilning og fleira.

  • Umfang er samkomulagatriði

Viðfangsefni

Á námskeiðinu er fjallað og unnið með hugtökin sköpun, skapandi námog skapandi stærðfræðinám

Fjallað er um hvernig má styðja nemendur til þess að vera skapandi í stærðfræði til dæmis með:

  • kveikjum
  • umræðum
  • lausnarleitarnámi
  • menningarlegri og rúmfræðilegri skoðun á skrauti
  • að vinna eins og „alvöru“ stærðfræðingar
  • og fleira

Komið er með praktísk dæmi um hvernig vinna má á þennan hátt og tengt við námsefni grunnskólanna.

Eins er fjallað um árangursríkar leiðir til þess að meta skapandi stærðfræðinám og ferlið sem það felur í sér.

Umsjón

Ósk Dagsdóttir, doktorsnemi 

Upplýsingar

V