Markmið námskeiðsins er að kynna fyrir kennurum og styðja þá til þess að nýta sér leiðir til þess að styðja sína nemendur til þess að vera skapandi, opnir og áræðnir í stærðfræðinámi. Eins er lögð áhersla á aðra grunnþætti menntunnar, umræður, hugtakaskilning og fleira.
- Umfang er samkomulagatriði
Viðfangsefni
Á námskeiðinu er fjallað og unnið með hugtökin sköpun, skapandi námog skapandi stærðfræðinám
Fjallað er um hvernig má styðja nemendur til þess að vera skapandi í stærðfræði til dæmis með:
- kveikjum
- umræðum
- lausnarleitarnámi
- menningarlegri og rúmfræðilegri skoðun á skrauti
- að vinna eins og „alvöru“ stærðfræðingar
- og fleira
Komið er með praktísk dæmi um hvernig vinna má á þennan hátt og tengt við námsefni grunnskólanna.
Eins er fjallað um árangursríkar leiðir til þess að meta skapandi stærðfræðinám og ferlið sem það felur í sér.
Umsjón
Ósk Dagsdóttir, doktorsnemi