Rannsóknarstofa í fjölmenningar- og fjöltyngisfræðum

Texti

Leitast er við að efla og skapa samstarfsvettvang fyrir rannsóknir á sviði fjölmenningarfæða.

Stofan veitir fræðimönnum og rannsóknahópum á sviði íslenskrar fjölmenningar tækifæri til að sinna hluta rannsóknaskyldu sinnar á vegum stofunnar. 

 

Mynd
Image
""

Hlutverk og markmið

  • Eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum á sviðinu
  • Vera samstarfsvettvangur fræðimanna á sviðinu og við fræðimenn annarra sviða
  • Hafa samstarf og tengsl við þá aðila sem móta stefnu og sjá um framkvæmdir á sviðinu í samfélaginu
  • Hafa samstarf við erlenda aðila um rannsóknir
  • Veita nemum í rannsóknartengdu framhaldsnámi þjálfun og reynslu í vísindalegum vinnubrögðum með því að gefa þeim kost á að vinna rannsóknir og námsverkefni á vegum rannsóknastofunnar
  • Stuðla að því að yfirsýn fáist yfir rannsóknir á umræddu sviði, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna meðal annars með útgáfu
  • Veita ráðgjöf og aðra þjónustu á sínu sviði eftir því sem aðstæður leyfa

Forstöðumaður

  • Charlotte Eliza Wolff 

Stjórn

  • Artëm Ingmar Benediktsson
  • Ragnheiður Gísladóttir 
  • Renata Emilsson Pesková 
  • Saga Stephensen

Bækur 

  • Fjölmenning og skólastarf. Ritstjórar eru Hanna Ragnarsdóttir dósent HÍ og Elsa Sigríður Jónsdóttir f.v. lektor HÍ.
  • Fjölmenning á Íslandi. Útgefin 2007. Ritstjórar Hanna Ragnarsdóttir, Elsa S. Jónsdóttir og Magnús Þ. Bernharðsson. Styrkt af Reykjavíkurborg, Mannréttindanefnd Rvk og Samtökum atvinnulífsins

 

Greinar 

  • Emilsson Peskova, R. (2021). School experience of plurilingual children: A multiple case study from Iceland. [Doctoral dissertation]. University of Iceland.
  • Benediktsson, A. I., & Ragnarsdóttir, H. (2020). Icelandic as a second language: University students’ experiences. Tímarit um uppeldi og menntun, 29(1), 1-19. 
  • Benediktsson, A. I., Wozniczka, A. K., Tran, A. D. K., & Ragnarsdóttir, H. (2019). Immigrant students’ experiences of higher education in Iceland: Why does culturally responsive teaching matter? Nordic Journal of Comparative and International Education (NJCIE), 3(2), 37-54.
  • Lefever, S., Tran, A-D. & Emilsson Peskova, R. (2018). Immigrant students’ success in Icelandic upper secondary schools: Teachers’ and students’ perceptions. In H. Ragnarsdottir & L. A. Kulbrandstad (Eds.), Learning spaces for inclusion and social justice: Success stories from immigrant students and school communities in four Nordic countries. Cambridge Scholars Publishing.
  • Emilsson Peskova, R., & Ragnarsdóttir, H. (2016). Strengthening linguistic bridges between home and school: Experiences of immigrant children and parents in Iceland. In P. P. Trifonas & T. Aravossitas (Eds.), International handbook of heritage language education research and pedagogy (pp. 561–576). Springer International Publishing.
  • Fjölmenningarlegir leikskólar – stjórnendur, skólamenning og erlendir starfsmenn. Hanna Ragnarsdóttir og Hildur Blöndal (2007-2008). 
  • Rannsókn á stöðu og reynslu nemenda af erlendum uppruna við KHÍ. Hanna Ragnarsdóttir og Hildur Blöndal (2006-2007). Styrkt af Rannsóknasjóði KHÍ. 
  • Rannsókn á stöðu og reynslu ættleiddra barna og fjölskyldna þeirra á Íslandi. Elsa S. Jónsdóttir og Hanna Ragnarsdóttir. Styrkt af Rannsóknasjóði KHÍ.
  • Rannsókn á samspili heimamenningar og skólamenningar í fjölmenningarlegu samfélagi. Hanna Ragnarsdóttir (2002-2005). Styrkt af Rannsóknasjóði KHÍ.
  • Birtingar: Í Fjölmenning á Íslandi (2007). Í Uppeldi og menntun 13-1, 2004. 
  • Collisions and continuities: Ten immigrant families and their children in Icelandic society and schools (doktorsritgerð, 2007).
  • Rannsókn á félagslegu umhverfi, móttöku og aðlögun erlendra barna í leikskólum á Íslandi. Hanna Ragnarsdóttir (2000-2001). 
  • Birtingar: Í Uppeldi og menntun 11, 2002.

 

Viltu vera meðlimur? Ýttu hér til að fylla út form. Við munum hafa samband við þig fljótlega!