Útgefið efni

Skýrslur starfsfólks Menntavísindasviðs Háskóla Íslands frá 2018

Menntavísindastofnun (2022). Fagháskólanám í leikskólakennarafræðum: Niðurstöður úr viðtölum við þátttakendur og hagaðila verkefnisins.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar í leikskólakennaranámi á fyrsta misseri haustið 2019: Spurningakönnun meðal leikskólakennaranema á fyrsta ári í B.Ed.-námi við Háskóla Íslands haustið 2019. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar í leikskólakennaranámi: Spurningakönnun meðal leikskólakennaranema á öðru ári í B.Ed.-námi skólaárið 2019-2020. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemendur í Menntunarfræði leikskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi haustið 2019: Spurningakönnun meðal nema í M.Ed.-námi skólaárið 2019–2020. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir, Þuríður Jóhannsdóttir og Halla Jónsdóttir. (2019). Nemar í leikskólakennaranámi: Spurningakönnun meðal leikskólakennaranema á fyrsta ári í B.Ed-námi skólaárið 2018-2019. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Anna Kristín Sigurðardóttir og Ingibjörg Kjartansdóttir. (2018). Viðhorf brautskráðra leik- og grunnskólakennara 2014 – 2016 til námsins og starfsins. Reykjavík: Menntavísndastofnun.

Ársæll Már Arnarsson, Sigrún Daníelsdóttir og Rafn Magnús Jónsson. (2020). Félagstengsl íslenskra barna og ungmenna. Reykjavík: Embætti landlæknis.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar í grunnskólakennaranámi á fysta misseri 2019: Spurningakönnun meðal grunnskólakennaranema á fyrsta ári í B.Ed.-námi við Háskóla Íslands haustið 2019. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar í grunnskólakennaranámi: Spurningakönnun meðal grunnskólakennaranema á öðru ári í B.Ed.-námi skólaárið 2019-2020. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar í kennslufræði grunnskólaað loknu BA/BS/B.Ed.-prófi: Spurningakönnun meðal nema á fyrra námsári í M.Ed.-námi haustið 2019. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir, Þuríður Jóhannsdóttir og Halla Jónsdóttir. (2019). Nemar í grunnskólakennaranámi: Spurningakönnun meðal grunnskólakennaranema á fyrsta ári í B.Ed.-námi skólaárið 2018-2019. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Bjarnfríður Magnúsdóttir. (2019). Sundleikir: handbók fyrir kennara. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Einar B. Þorsteinsson og Ársæll Arnarsson. (2018). Heilsa og lífskjör skólanema á Íslandi. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Anna Kristín Sigurðardóttir og Ingibjörg Kjartansdóttir. (2018). Viðhorf brautskráðra leik- og grunnskólakennara 2014 – 2016 til námsins og starfsins. Reykjavík: Menntavísndastofnun.

Gerður G. Óskarsdóttir (2014). Starfshættir í grunnskólum við upphaf 21. aldar. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

...

Hróbjartur Árnason, Sigurbjörg Jóhannesdóttir, Þuríður Jóhannsdóttir, Sólveig Jakobsdóttir, Tryggvi Brian
Thyer og Elsa Eiríksdóttir (2021). Þróum fjarnámið. Lokaskýrsla. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir (2021). Nemar á Menntavísindasviði haustið 2020. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir (2021). Viðhorf stúdenta til breytinga á námi og kennslu í HÍ vegna COVID-19 á vormisseri 2021: Spurningakönnun meðal stúdenta við Háskóla Íslands vorið 2021. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir (2020). Nýnemar á Menntavísindasviði haustið 2019: Spurningakönnun meðal nýnema á fyrsta ári í B.Ed.- og BA- og BS-námi við Menntavísindasvið Háskóla Íslands haustið 2019. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir (2020). Viðhorf stúdenta til breytinga á námi og kennslu í HÍ vegna COVID-19-farsóttar á vormisseri 2020: Spurningakönnun meðal stúdenta við Háskóla Íslands í maí 2020. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

 

Einar B. Þorsteinsson og Ársæll Arnarsson (2018). Heilsa og lífskjör skólanema á Íslandi. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemendur í Menntunarfræði leikskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi haustið 2019: Spurningakönnun meðal nema í M.Ed.-námi skólaárið 2019–2020. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar í kennslufræði grunnskólaað loknu BA/BS/B.Ed.-prófi: Spurningakönnun meðal nema á fyrra námsári í M.Ed.-námi haustið 2019. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar á fyrsta misseri í tómstunda- og félagsmálafræði haustið 2019: Spurningakönnun meðal nema. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar á öðru ári í tómstunda- og félagsmálafræði haustið 2019: Spurningakönnun meðal nema. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar á fyrsta misseri í þroskaþjálfafræði haustið 2019: Spurningakönnun meðal nema. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar á fyrsta misseri í Íþrótta- og heilsufræði haustið 2019: Spurningakönnun meðal nema. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar á fyrsta ári í starfstengdu námi fyrir fólk með þroskahömlun haustið 2019: Spurningakönnun meðal nema. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Ársæll Már Arnarsson, Sigrún Daníelsdóttir og Rafn Magnús Jónsson. (2020). Félagstengsl íslenskra barna og ungmenna. Reykjavík: Embætti landlæknis.

Bjarnfríður Magnúsdóttir. (2019). Sundleikir: handbók fyrir kennara. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Jakob Frímannan Þrosteinsson. (2018). Reynsla af þróunarverkefni í skólabúðunum á Úlfljótsvatni árið 2017Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Svanborg R. Jónsdóttir. (2018). Verkefni Landsbyggðarvina Framtíðin er núna!  saga og ferli. Samantekt. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Einar B. Þorsteinsson og Ársæll Arnarsson (2018). Heilsa og lífskjör skólanema á Íslandi. Reykjavík: Menntavísindastofnun.