Skýrslur

Skýrslur starfsfólks Menntavísindasviðs Háskóla Íslands frá 2018

2022

Menntavísindastofnun (2022). Fagháskólanám í leikskólakennarafræðum: Niðurstöður úr viðtölum við þátttakendur og hagaðila verkefnisins.

Sigrún Sif Jóelsdóttir og Kristín Erla Harðardóttir. (2020). Áhrif COVID-19 á leikskólastarf í íslenskum leikskólum Niðurstöður spurningakönnunar til stjórnenda leikskóla á vormisseri 2020. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

2020

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar í leikskólakennaranámi á fyrsta misseri haustið 2019: Spurningakönnun meðal leikskólakennaranema á fyrsta ári í B.Ed.-námi við Háskóla Íslands haustið 2019. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar í leikskólakennaranámi: Spurningakönnun meðal leikskólakennaranema á öðru ári í B.Ed.-námi skólaárið 2019-2020. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemendur í Menntunarfræði leikskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi haustið 2019: Spurningakönnun meðal nema í M.Ed.-námi skólaárið 2019–2020. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

2019

Amalía Björnsdóttir, Þuríður Jóhannsdóttir og Halla Jónsdóttir. (2019). Nemar í leikskólakennaranámi: Spurningakönnun meðal leikskólakennaranema á fyrsta ári í B.Ed-námi skólaárið 2018-2019. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

2018

Anna Kristín Sigurðardóttir og Ingibjörg Kjartansdóttir. (2018). Viðhorf brautskráðra leik- og grunnskólakennara 2014 – 2016 til námsins og starfsins. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

2017

Haukur Arason, Jóna Rún Gísladóttir, & Kristín Norðdahl. (2017). Norrænt verkefnasafn í náttúrufræði fyrir leikskóla. Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands.

2020

Ársæll Már Arnarsson, Sigrún Daníelsdóttir og Rafn Magnús Jónsson. (2020). Félagstengsl íslenskra barna og ungmenna. Reykjavík: Embætti landlæknis.

Ársæll Már Arnarson og Ingibjörg Kjartansdóttir (2020). Vímuefnaneysla unglinga á Íslandi. Menntavísindastofnun

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar í grunnskólakennaranámi á fysta misseri 2019: Spurningakönnun meðal grunnskólakennaranema á fyrsta ári í B.Ed.-námi við Háskóla Íslands haustið 2019. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar í grunnskólakennaranámi: Spurningakönnun meðal grunnskólakennaranema á öðru ári í B.Ed.-námi skólaárið 2019-2020. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar í kennslufræði grunnskólaað loknu BA/BS/B.Ed.-prófi: Spurningakönnun meðal nema á fyrra námsári í M.Ed.-námi haustið 2019. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

2019

Amalía Björnsdóttir, Þuríður Jóhannsdóttir og Halla Jónsdóttir. (2019). Nemar í grunnskólakennaranámi: Spurningakönnun meðal grunnskólakennaranema á fyrsta ári í B.Ed.-námi skólaárið 2018-2019. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Bjarnfríður Magnúsdóttir. (2019). Sundleikir: handbók fyrir kennara. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

2018

Einar B. Þorsteinsson og Ársæll Arnarsson. (2018). Heilsa og lífskjör skólanema á Íslandi. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Anna Kristín Sigurðardóttir og Ingibjörg Kjartansdóttir. (2018). Viðhorf brautskráðra leik- og grunnskólakennara 2014 – 2016 til námsins og starfsins. Reykjavík: Menntavísndastofnun.

2014

Gerður G. Óskarsdóttir (2014). Starfshættir í grunnskólum við upphaf 21. aldar. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

2020

Kristín Harðardóttir og Ingibjörg Kjartansdóttir. (2020). COVID spurningavagn Framhaldsskólar: Starfsfólk við kennslu og skólastjórnendur. Reykjavík: Menntavísindastofnun. 

Kristín Harðardóttir og Ingibjörg Kjartansdóttir. (2020). COVID spurningavagn Framhaldsskólar: Starfsfólk við kennslu og skólastjórnendur. Reykjavík: Menntavísindastofnun. (Stytt útgáfa)

 

 

2021

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir (2021). Nemar á Menntavísindasviði haustið 2020. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir (2021). Viðhorf stúdenta til breytinga á námi og kennslu í HÍ vegna COVID-19 á vormisseri 2021: Spurningakönnun meðal stúdenta við Háskóla Íslands vorið 2021. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Ellen Dröfn Gunnarsdóttir og Kristín Erla Harðardóttir. (2020). Áhrif COVID-19 á störf og vinnuaðstæður hjá starfsfólki Háskóla Íslands: Seinni fyrirlögn. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Hróbjartur Árnason, Sigurbjörg Jóhannesdóttir, Þuríður Jóhannsdóttir, Sólveig Jakobsdóttir, Tryggvi Brian
Thyer og Elsa Eiríksdóttir (2021). Þróum fjarnámið. Lokaskýrsla. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

2020

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir (2020). Nýnemar á Menntavísindasviði haustið 2019: Spurningakönnun meðal nýnema á fyrsta ári í B.Ed.- og BA- og BS-námi við Menntavísindasvið Háskóla Íslands haustið 2019. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir (2020). Viðhorf stúdenta til breytinga á námi og kennslu í HÍ vegna COVID-19-farsóttar á vormisseri 2020: Spurningakönnun meðal stúdenta við Háskóla Íslands í maí 2020. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Ellen Dröfn Gunnarsdóttir og Kristín Erla Harðardóttir. (2020). Áhrif COVID-19 á störf og vinnuaðstæður hjá starfsfólki Háskóla Íslands: Niðurstöður spurningakönnunar til starfsfólks Háskóla Íslands á vormisseri 2020. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Einar B. Þorsteinsson og Ársæll Arnarsson (2018). Heilsa og lífskjör skólanema á Íslandi. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemendur í Menntunarfræði leikskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi haustið 2019: Spurningakönnun meðal nema í M.Ed.-námi skólaárið 2019–2020. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar í kennslufræði grunnskólaað loknu BA/BS/B.Ed.-prófi: Spurningakönnun meðal nema á fyrra námsári í M.Ed.-námi haustið 2019. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar á fyrsta misseri í tómstunda- og félagsmálafræði haustið 2019: Spurningakönnun meðal nema. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar á öðru ári í tómstunda- og félagsmálafræði haustið 2019: Spurningakönnun meðal nema. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar á fyrsta misseri í þroskaþjálfafræði haustið 2019: Spurningakönnun meðal nema. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar á fyrsta misseri í Íþrótta- og heilsufræði haustið 2019: Spurningakönnun meðal nema. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar á fyrsta ári í starfstengdu námi fyrir fólk með þroskahömlun haustið 2019: Spurningakönnun meðal nema. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

2023

Ellen Dröfn Gunnarsdóttir, Unnar Geirdal Arason og Ólöf Ragna Einarsdóttir. (2023). Íslenska æskulýðsrannsóknin: Utanskóla könnun. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Ragný Þóra Guðjohnsen, Hans Haraldsson, Ólöf Ragna Einarsdóttir og Unnar Geirdal Arason. (2023). Íslenska æskulýðsrannsóknin: Farsældarvísar vor 2023. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

2022

Hans Haraldsson, Ingibjörg Kjartansdóttir, Ólöf Ragna Einarsdóttir og Unnar Geirdal Arason. (2022).https://menntavisindastofnun.hi.is/sites/menntavisindastofnun.hi.is/files/2022-11/I%C3%86_landsskyrsla2022_1hluti_ISBN%281.2%29.pdfhttps://menntavisindastofnun.hi.is/sites/menntavisindastofnun.hi.is/files/2022-11/I%C3%86_landsskyrsla2022_1hluti_ISBN%281.2%29.pdf. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Hans Haraldsson, Ingibjörg Kjartansdóttir, Ólöf Ragna Einarsdóttir og Unnar Geirdal Arason. (2022). Íslenska æskulýðsrannsóknin Niðurstöður fyrir 6., 8. og 10. bekk .Landstölur - Vor 2022 2. hluti. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Hans Haraldsson, Ingibjörg Kjartansdóttir, Ólöf Ragna Einarsdóttir og Unnar Geirdal Arason. (2022). Íslenska æskulýðsrannsóknin: Niðurstöður fyrir 6., 8. og 10. bekk Landstölur - Vor 2022 3. hluti. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Ingibjörg Kjartansdóttir. (2022). Börn og netmiðlar. 1. hluti – Tækjaeign & virkni á samfélagsmiðlum. Reykjavík: Fjölmiðlanefnd Menntavísindastofnun.

Ingibjörg Kjartansdóttir. (2022). Börn og netmiðlar. 2.hluti - Kynferðisleg komment & nektarmyndirReykjavík: Fjölmiðlanefnd Menntavísindastofnun.

Ingibjörg Kjartansdóttir. (2022). Börn og netmiðlar. 3. hluti - Öryggi á netinu. Reykjavík: Fjölmiðlanefnd Menntavísindastofnun.

Ingibjörg Kjartansdóttir. (2022). Börn og netmiðlar. 4. hluti - Áhorf á klámReykjavík: Fjölmiðlanefnd Menntavísindastofnun.

Ingibjörg Kjartansdóttir. 2022). Börn og netmiðlar. 5. hluti - TölvuleikirReykjavík: Fjölmiðlanefnd Menntavísindastofnun.

Ingibjörg Kjartansdóttir. (2022). Börn og netmiðlar. 6. hluti - Fréttir & falsfréttirReykjavík: Fjölmiðlanefnd Menntavísindastofnun.

Ingibjörg Kjartansdóttir. (2022). Börn og netmiðlar. 7 hluti - Upplifun & auglýsingalæsi. Reykjavík: Fjölmiðlanefnd Menntavísindastofnun.

2021

Ársæll Már Arnarsson Ingibjörg Kjartansdóttir Hans Haraldsson. (2021). Vímuefnanotkun unglinga á Íslandi: Samanburður við Norðurlönd með Evrópuviðmiðum. Reykjavík: Menntavísindastofnun. 

2020

Ársæll Már Arnarsson, Sigrún Daníelsdóttir og Rafn Magnús Jónsson. (2020). Félagstengsl íslenskra barna og ungmenna. Reykjavík: Embætti landlæknis.

2019

Bjarnfríður Magnúsdóttir. (2019). Sundleikir: handbók fyrir kennara. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

2018

Einar B. Þorsteinsson og Ársæll Arnarsson (2018). Heilsa og lífskjör skólanema á Íslandi. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Jakob Frímannan Þrosteinsson. (2018). Reynsla af þróunarverkefni í skólabúðunum á Úlfljótsvatni árið 2017Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Svanborg R. Jónsdóttir. (2018). Verkefni Landsbyggðarvina Framtíðin er núna!  saga og ferli. Samantekt. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Ásgeir Brynjar Torfason. (2023). Meginstoð framhaldsfræðslunnar: Heildarúttekt á starfsemi Fræðslumiðstöðvar atvinnulífsins árin 2016–2022. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Hróbjartur Árnason. (2023). Fullorðinsfræðsla á Íslandi: Greining á stefnu og rannsóknum. Reykjavík: Menntavísindastofnun.

Nichole Leigh Mosty. (2023). Fullorðinsfræðsla meðal innflytjenda: Greining á stefnu og rannsóknum. Reykjavík: Menntavísindastofnun.